Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

Hãy cho tôi một thực tiễn, để tôi có thể can đảm trong sự hỗn loạn

"Hãy cho tôi nhìn thấy điều đó qua từng hành động cụ thể của con người trên trái đất này. Hãy cho tôi nhìn thấy điều đó trở thành hiện thực. Hãy để tôi nhận được câu trả lời cho cái giao ước trong thứ âm nhạc đó. Không phải là đầy tớ hay ông chủ, không phải là thánh đường hay những vật cúng tế mà là cái tận cùng, cái hoàn thiện, cái được thanh tẩy mọi nỗi đau. Đừng giúp đỡ hay phục vụ tôi mà hãy để tôi được nhìn thấy nó một lần bởi vì tôi cần đến nó. Những người anh em, đừng cố gắng làm tôi hạnh phúc mà hãy chỉ cho tôi hạnh phúc của anh, hãy cho tôi thấy hạnh phúc đó là có thật, hãy cho tôi thấy thành quả của anh  và điều đó sẽ cho tôi sức mạnh để tìm kiếm hạnh phúc cho mình."
AR.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét